QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm bếp điện từ TOMATE do công ty TNHH SONG SƠN nhập khẩu và phân phối được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua nếu có hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

Tuy nhiên sẽ không áp dụng chế độ bảo hành đối với những trường hợp:

a. Sử dụng sai quy cách, sai mục đích, khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt …
b. Một số hỏng hóc do cất quá lâu không sử dụng, sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định, sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét…
c. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng. Sản phẩm bị thay đổi, thay thế linh kiện không chính thức, hoặc sử dụng các phụ kiện không đúng theo yêu cầu của hãng, tự ý sữa chửa hoặc sửa chửa ở những nơi không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của TOMATE.
d. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
e. Phiếu bảo hảnh không điền đầy đủ thông tin sản phẩm, người mua, ngày mua, không có chữ ký và con dấu của Công ty TNHH SONG SƠN & không có hóa đơn mua hàng.

Trong trường hợp bảo hành vui lòng liên hệ trực tiếp số trung tâm bảo hành 1900.55.88.84 – Chúng tôi sẽ cử nhân viên bảo hành theo từng khu vực để phục vụ Quý khách.