GIỎ HÀNG

Sửa Giỏ Hàng
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
072

Tomate workshop – Chia sẻ về kinh nghiệm bán hàng

[:en]Vừa qua, tại phòng họp nhà hàng Hương Cau 2, quận Tân Bình, Tomate Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình Workshop – Là buổi chia sẻ về kinh nghiệm bán hàng dành cho nhân viên của các đại lý. Thông qua chương trình này, Tomate Việt Nam mong muốn được chia sẻ, được trải nghiệm những kinh nghiệm bán hàng về tư vấn, về chính sách bảo hành của Tomate  để hỗ trợ cho những nhân viên đại lý có thể tư vấn tận tâm, rõ ràng với khách hàng của chính mình.

Chương trình Workshop của Tomate hân hoan được chào đón anh Nguyễn Văn Quý – Giám đốc bán hàng của Tomate tại Việt Nam cùng toàn thể anh chị em bán hàng đến từ các đại lý thân quen – những người đã và đang là cầu nối giữa Tomate Việt Nam và quý khách hàng.

Nội dung chương trình 

Buổi Workshop – Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng diễn ra sôi nổi với sự chia sẻ trải nghiêm của Ms Tú, người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sales, từng đoạt giải nhất về cuộc thi “THẦN NÔNG THỜI @ của Tập Đoàn FPT”; Giải thưởng “Bài đào tạo nội bộ xuất sắc nhất năm 2018 của HUYNDAI Việt Nam” chắc chắn đã đem đến những trải nghiệm thú vị về nghề bán hàng. Ms Tú có chia sẻ rằng: “Người bán hàng là người chắp cánh cho sứ mệnh của sản phẩm. Bất kì một sản phẩm nào cũng có ý nghĩa và có giá trị riêng của nó. Và điều làm nên giá trị của một sản phẩm không dừng lại ở chất lượng, ở sự hữu dụng mà còn nằm ở chỗ nó thuộc thương hiệu gì? Xuất xứ đến từ đâu?”

Khi tư vấn cho khách đang có nhu cầu sử dụng bếp từ, người bán hàng thông minh sẽ là người hiểu được tâm lý, nhu cầu thực sự của khách. Có ai đó đã nói rằng: “Con đường ngắn nhất để đến trái tim phải bằng trái tim”. Khách hàng cũng vậy, khi họ nhận được sự tư vấn tận tâm về ưu nhược của sản phẩm, họ “cảm nhận” được người bán hàng giống như người bạn đi cùng để phân tích, đánh giá sản phẩm khi quyết định mua hàng, họ sẽ tin tưởng và chọn bạn.

Một số hình ảnh trong buổi Workshop

 

 

workshop2workshop1

Trao chứng nhận cho các bạn nhân viên đã tham gia buổi Workshop

 

 

 

Chính sách bảo hành

Được thành lập vào năm 2007, Tomate Việt Nam đã và đang dần được thị trường trong nước ưa chuộng bởi những sản phẩm bếp từ thông minh, máy hút mùi hữu dụng cho gia đình. Đặc biệt là quy trình lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thân thiện chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành sản phẩm của Tomate luôn rõ ràng, minh bạch cùng thời gian bảo hành nhanh, chính xác; vì Tomate Viêt Nam tin rằng một sản phẩm tốt, thương hiệu tốt phải đi cùng dịch vụ bảo hành tốt; có như vậy mới đứng vững trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Với một sản phẩm dành cho nhà bếp, Tomate không chỉ giúp bạn xây dựng bữa cơm gia đình hoàn hảo, vui vẻ mà còn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tạo nên một gia đình hạnh phúc. Bất cứ khi nào khách hàng cần sự hỗ trợ để bảo hành sản phẩm, Tomate Tây Ban Nha sẽ cố gắng xử lý nhanh nhất có thể

 

 [:vi]Vừa qua, tại phòng họp nhà hàng Hương Cau 2, quận Tân Bình, Tomate Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình Workshop – Là buổi chia sẻ về kinh nghiệm bán hàng dành cho nhân viên của các đại lý. Thông qua chương trình này, Tomate Việt Nam mong muốn được chia sẻ, được trải nghiệm những kinh nghiệm bán hàng về tư vấn, về chính sách bảo hành của Tomate  để hỗ trợ cho những nhân viên đại lý có thể tư vấn tận tâm, rõ ràng với khách hàng của chính mình.

Chương trình Workshop của Tomate hân hoan được chào đón anh Nguyễn Văn Quý – Giám đốc bán hàng của Tomate tại Việt Nam cùng toàn thể anh chị em bán hàng đến từ các đại lý thân quen – những người đã và đang là cầu nối giữa Tomate Việt Nam và quý khách hàng.

Nội dung chương trình 

Buổi Workshop – Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng diễn ra sôi nổi với sự chia sẻ trải nghiêm của Ms Tú, người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sales, từng đoạt giải nhất về cuộc thi “THẦN NÔNG THỜI @ của Tập Đoàn FPT”; Giải thưởng “Bài đào tạo nội bộ xuất sắc nhất năm 2018 của HUYNDAI Việt Nam” chắc chắn đã đem đến những trải nghiệm thú vị về nghề bán hàng. Ms Tú có chia sẻ rằng: “Người bán hàng là người chắp cánh cho sứ mệnh của sản phẩm. Bất kì một sản phẩm nào cũng có ý nghĩa và có giá trị riêng của nó. Và điều làm nên giá trị của một sản phẩm không dừng lại ở chất lượng, ở sự hữu dụng mà còn nằm ở chỗ nó thuộc thương hiệu gì? Xuất xứ đến từ đâu?”

Khi tư vấn cho khách đang có nhu cầu sử dụng bếp từ, người bán hàng thông minh sẽ là người hiểu được tâm lý, nhu cầu thực sự của khách. Có ai đó đã nói rằng: “Con đường ngắn nhất để đến trái tim phải bằng trái tim”. Khách hàng cũng vậy, khi họ nhận được sự tư vấn tận tâm về ưu nhược của sản phẩm, họ “cảm nhận” được người bán hàng giống như người bạn đi cùng để phân tích, đánh giá sản phẩm khi quyết định mua hàng, họ sẽ tin tưởng và chọn bạn.

Một số hình ảnh trong buổi Workshop

 

 

workshop2workshop1

Trao chứng nhận cho các bạn nhân viên đã tham gia buổi Workshop

 

Chính sách bảo hành

Được thành lập vào năm 2007, Tomate Việt Nam đã và đang dần được thị trường trong nước ưa chuộng bởi những sản phẩm bếp từ thông minh, máy hút mùi hữu dụng cho gia đình. Đặc biệt là quy trình lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thân thiện chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành sản phẩm của Tomate luôn rõ ràng, minh bạch cùng thời gian bảo hành nhanh, chính xác; vì Tomate Viêt Nam tin rằng một sản phẩm tốt, thương hiệu tốt phải đi cùng dịch vụ bảo hành tốt; có như vậy mới đứng vững trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Với một sản phẩm dành cho nhà bếp, Tomate không chỉ giúp bạn xây dựng bữa cơm gia đình hoàn hảo, vui vẻ mà còn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tạo nên một gia đình hạnh phúc. Bất cứ khi nào khách hàng cần sự hỗ trợ để bảo hành sản phẩm, Tomate Tây Ban Nha sẽ cố gắng xử lý nhanh nhất có thể

 

 [:]

Tác giả:Tomate Admin
[:en]YOU MAY ALSO LIKE[:][:vi]CÓ THỂ BẠN CŨNG THÍCH[:]