Sức khỏe và công nghệ - hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng

GIỎ HÀNG

Sửa Giỏ Hàng
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Ông Martin Endres - Giám đốc Kinh doanh Ceran khu vực châu Á của Tập đoàn SCHOTT

Sức khỏe và công nghệ-hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng

[:en]

SCHOTT CERAN® Đồng hành cùng Thiết bị nhà bếp TOMATE.

Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng

Sản phẩm bếp điện từ TOMATE với các dòng bếp mã TOM sử dụng mặt kính số 1 thế giới SCHOTT CERAN® – Made in Germany. Có thể tham khảo sản phẩm TOMATE tại đây: https://tomate.com.vn/bep-tu-dien-tu/

Bếp từ TOM 03I-8G LUX

Bài viết dưới đây được trích theo nguồn báo điện tử KINH TẾ VIỆT NAM, đăng ngày 05/08/2020

“Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng

 

05/08/2020

Xu hướng dùng bếp từ, bếp hồng ngoại thay thế bếp gas đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, theo ông Martin Endres – Giám đốc Kinh doanh Ceran khu vực châu Á của Tập đoàn SCHOTT, việc làm giả mặt kính SCHOTT CERAN® – mặt kính gốm thủy tinh bán chạy nhất thế giới (với hơn 180 triệu mặt kính được tiêu thụ từ khi ra mắt) ở Việt Nam tinh vi đến nỗi các bạn SCHOTT cũng bó tay, không thể nhận biết bằng mắt thường.

 

Đánh giá của ông về tiềm năng thị trường bếp sử dụng mặt kính gốm thủy tinh tại Việt Nam?

Sự phát triển kinh tế của Việt Nam, kể cả trong thời điểm đại dịch, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng đủ khả năng chi trả cho các sản phẩm chất lượng cao. Chính vì vậy, các loại bếp thế hệ mới như bếp từ, bếp hồng ngoại ngày càng trở nên phổ biến nhờ ưu điểm an toàn, tiện lợi và thẩm mỹ so với các loại bếp gas, bếp than truyền thống.

Hơn nữa, có đến 50% dân số Việt Nam dưới 30 tuổi. Thế hệ người tiêu dùng trẻ, có học thức và am hiểu công nghệ này có xu hướng cởi mở đón nhận công nghệ mới, và đầu tư vào một bếp nấu hiện đại, phù hợp với gia đình là một lựa chọn tất yếu đối với họ.

Theo ông, dịch Covid – 19 sẽ thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng như thế nào?

Covid – 19 đã và sẽ tiếp tục tạo ra những thay đổi lớn về thói quen sinh hoạt. Dễ thấy nhất là người dân sẽ có xu hướng ở nhà nhiều hơn. Theo kết quả khảo sát do Nielsen thực hiện, tới 62% người Việt Nam cho biết họ sẽ ăn ở nhà thường xuyên hơn, thay vì ra ngoài ăn, ngay cả khi Covid – 19 kết thúc. Điều này cho thấy hành vi của người tiêu dùng đã chuyển từ thói quen “mua mang đi” sang xu hướng “tiêu dùng tại nhà”. Do đó, tôi nghĩ nhu cầu ăn uống và dịch vụ ngoài hàng sẽ sụt giảm, ngược lại nhu cầu về các sản phẩm phục vụ tiêu dùng tại nhà, ví dụ các thiết bị nhà bếp, sẽ tăng mạnh.

Nhìn xa hơn, chúng tôi tin rằng sức khỏe và công nghệ sẽ là hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng cá nhân nhờ thói quen “hướng nội” mới.

Nói đến công nghệ cho bếp nấu không thể không nhắc đến mặt kính SCHOTT CERAN®, ông có thể chia sẻ thêm về sự ra đời của SCHOTT CERAN® và tại sao đây là lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu bếp từ, bếp hồng ngoại?

Vào đầu đầu thập kỷ 60, tập đoàn SCHOTT đã phát triển gốm thủy tinh làm chất nền kính (mirror substrate) cho các loại kính thiên văn và nhận thấy nó có khả năng chịu nhiệt cực tốt và gần như không bị giãn nở nhiệt. Điều này đã thúc đẩy chúng tôi phát triển dòng vật liệu này để dùng trong nhà bếp. Mặt kính SCHOTT CERAN® là mặt kính dùng cho nấu ăn đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1971.

Ưu điểm của mặt kính SCHOTT CERAN® là khả năng chống sốc nhiệt đột ngột lên tới 700 độ C. Kính chỉ dày 4 mm và dẫn nhiệt trực tiếp đến nồi nấu, vừa rút ngắn thời gian nấu nướng, vừa tiết kiệm năng lượng so với bếp gas. Hiệu suất năng lượng của nó lên đến 70% khi kết hợp sử dụng với bếp hồng ngoại, và hơn 80% đối với bếp từ. Ngoài ra, bề mặt siêu mịn của dòng kính này giúp bạn dễ dàng lau chùi. Đây là lý do mặt kính SCHOTT CERAN® trông vẫn mới nguyên sau nhiều năm sử dụng. Thật đáng tiếc, do được ưa chuộng, mặt hàng này bị làm nhái và chào bán với giá thấp hơn tại thị trường Việt Nam.

Ông Martin Endres - Giám đốc Kinh doanh Ceran khu vực châu Á của Tập đoàn SCHOTT

Ông Martin Endres – Giám đốc Kinh doanh Ceran khu vực châu Á của Tập đoàn SCHOTT

Ông có lời khuyên nào cho người tiêu dùng Việt Nam?

Các sản phẩm nhái thường nhanh xuống cấp do độ bền cơ học yếu và khả năng chống acid thấp, dẫn đến hiệu suất kém, tuổi thọ sản phẩm ngắn hơn đáng kể. Người tiêu dùng nên thận trọng tìm hiểu và mua sản phẩm sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN® chính hãng từ các cửa hàng, đại lý uy tín. Các dòng bếp sử dụng mặt kính này tại Việt Nam gồm có …., Tomate …,”

 

Theo nguồn www.kinhtevn.com.vn  đăng ngày 05/08/2020 bởi Minh Anh http://kinhtevn.com.vn/suc-khoe-va-cong-nghe-hai-yeu-to-thuc-day-tieu-dung-43597.html

Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng  Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng

 

 

 

 

[:vi]

SCHOTT CERAN® Đồng hành cùng Thiết bị nhà bếp TOMATE.

Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng

Sản phẩm bếp điện từ TOMATE với các dòng bếp mã TOM sử dụng mặt kính số 1 thế giới SCHOTT CERAN® – Made in Germany. Có thể tham khảo sản phẩm TOMATE tại đây: https://tomate.com.vn/bep-tu-dien-tu/

Bếp từ TOM 03I-8G LUX

Bài viết dưới đây được trích theo nguồn báo điện tử KINH TẾ VIỆT NAM, đăng ngày 05/08/2020

“Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng

 

05/08/2020

Xu hướng dùng bếp từ, bếp hồng ngoại thay thế bếp gas đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, theo ông Martin Endres – Giám đốc Kinh doanh Ceran khu vực châu Á của Tập đoàn SCHOTT, việc làm giả mặt kính SCHOTT CERAN® – mặt kính gốm thủy tinh bán chạy nhất thế giới (với hơn 180 triệu mặt kính được tiêu thụ từ khi ra mắt) ở Việt Nam tinh vi đến nỗi các bạn SCHOTT cũng bó tay, không thể nhận biết bằng mắt thường.

 

Đánh giá của ông về tiềm năng thị trường bếp sử dụng mặt kính gốm thủy tinh tại Việt Nam?

Sự phát triển kinh tế của Việt Nam, kể cả trong thời điểm đại dịch, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng đủ khả năng chi trả cho các sản phẩm chất lượng cao. Chính vì vậy, các loại bếp thế hệ mới như bếp từ, bếp hồng ngoại ngày càng trở nên phổ biến nhờ ưu điểm an toàn, tiện lợi và thẩm mỹ so với các loại bếp gas, bếp than truyền thống.

Hơn nữa, có đến 50% dân số Việt Nam dưới 30 tuổi. Thế hệ người tiêu dùng trẻ, có học thức và am hiểu công nghệ này có xu hướng cởi mở đón nhận công nghệ mới, và đầu tư vào một bếp nấu hiện đại, phù hợp với gia đình là một lựa chọn tất yếu đối với họ.

Theo ông, dịch Covid – 19 sẽ thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng như thế nào?

Covid – 19 đã và sẽ tiếp tục tạo ra những thay đổi lớn về thói quen sinh hoạt. Dễ thấy nhất là người dân sẽ có xu hướng ở nhà nhiều hơn. Theo kết quả khảo sát do Nielsen thực hiện, tới 62% người Việt Nam cho biết họ sẽ ăn ở nhà thường xuyên hơn, thay vì ra ngoài ăn, ngay cả khi Covid – 19 kết thúc. Điều này cho thấy hành vi của người tiêu dùng đã chuyển từ thói quen “mua mang đi” sang xu hướng “tiêu dùng tại nhà”. Do đó, tôi nghĩ nhu cầu ăn uống và dịch vụ ngoài hàng sẽ sụt giảm, ngược lại nhu cầu về các sản phẩm phục vụ tiêu dùng tại nhà, ví dụ các thiết bị nhà bếp, sẽ tăng mạnh.

Nhìn xa hơn, chúng tôi tin rằng sức khỏe và công nghệ sẽ là hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng cá nhân nhờ thói quen “hướng nội” mới.

Nói đến công nghệ cho bếp nấu không thể không nhắc đến mặt kính SCHOTT CERAN®, ông có thể chia sẻ thêm về sự ra đời của SCHOTT CERAN® và tại sao đây là lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu bếp từ, bếp hồng ngoại?

Vào đầu đầu thập kỷ 60, tập đoàn SCHOTT đã phát triển gốm thủy tinh làm chất nền kính (mirror substrate) cho các loại kính thiên văn và nhận thấy nó có khả năng chịu nhiệt cực tốt và gần như không bị giãn nở nhiệt. Điều này đã thúc đẩy chúng tôi phát triển dòng vật liệu này để dùng trong nhà bếp. Mặt kính SCHOTT CERAN® là mặt kính dùng cho nấu ăn đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1971.

Ưu điểm của mặt kính SCHOTT CERAN® là khả năng chống sốc nhiệt đột ngột lên tới 700 độ C. Kính chỉ dày 4 mm và dẫn nhiệt trực tiếp đến nồi nấu, vừa rút ngắn thời gian nấu nướng, vừa tiết kiệm năng lượng so với bếp gas. Hiệu suất năng lượng của nó lên đến 70% khi kết hợp sử dụng với bếp hồng ngoại, và hơn 80% đối với bếp từ. Ngoài ra, bề mặt siêu mịn của dòng kính này giúp bạn dễ dàng lau chùi. Đây là lý do mặt kính SCHOTT CERAN® trông vẫn mới nguyên sau nhiều năm sử dụng. Thật đáng tiếc, do được ưa chuộng, mặt hàng này bị làm nhái và chào bán với giá thấp hơn tại thị trường Việt Nam.

Ông Martin Endres - Giám đốc Kinh doanh Ceran khu vực châu Á của Tập đoàn SCHOTT

Ông Martin Endres – Giám đốc Kinh doanh Ceran khu vực châu Á của Tập đoàn SCHOTT

Ông có lời khuyên nào cho người tiêu dùng Việt Nam?

Các sản phẩm nhái thường nhanh xuống cấp do độ bền cơ học yếu và khả năng chống acid thấp, dẫn đến hiệu suất kém, tuổi thọ sản phẩm ngắn hơn đáng kể. Người tiêu dùng nên thận trọng tìm hiểu và mua sản phẩm sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN® chính hãng từ các cửa hàng, đại lý uy tín. Các dòng bếp sử dụng mặt kính này tại Việt Nam gồm có …., Tomate …,”

 

Theo nguồn www.kinhtevn.com.vn  đăng ngày 05/08/2020 bởi Minh Anh http://kinhtevn.com.vn/suc-khoe-va-cong-nghe-hai-yeu-to-thuc-day-tieu-dung-43597.html

Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng  Sức khỏe và công nghệ – hai yếu tố thúc đẩy tiêu dùng

 

 

 

 

[:]
Tác giả:Tomate Admin
[:en]YOU MAY ALSO LIKE[:][:vi]CÓ THỂ BẠN CŨNG THÍCH[:]

Leave A Comment

The maximum upload file size: 10 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here