QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

Sản phẩm thiết bị nhà bếp TOMATE được quản lý bảo hành theo số Serries có trên sản phẩm và phiếu bảo hành.

Để được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, Quý khách sau khi mua sản phẩm, điền đầy đủ thông tin vào phiếu bảo hành & chụp hình mặt trước phiếu bảo hành gởi về email: info@songsonco.com hoặc gởi SỐ SERRIES sản phẩm trên phiếu bào hành theo yêu cầu sau:

 

bao hanh


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

a) Trong thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong thời gian và phạm vi của bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế miễn phí tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của công ty TOMATE VIỆT NAM

b) Phạm vi ngoài bảo hành:

  • Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hỏng do lắp đặt hoặc sử dụng  không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc  nhà phân phối/ đại lý bán hàng.
  • Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc giao động quá khả năng cho phép 220-240V. Tần số nguồn thay đổi quá mức quy định của nhà sản xuất là 50-60Hz.
  • Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Trường hợp hỏng do nguyên nhân khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạn, rơi vỡ, trầy xướt, … hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên; vận chuyển bất cẩn, con trùng (dán, thạch sùng … ) và các loại gặm nhấm làm hỏng thiết bị; các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra.
  • Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặt biệt.
  • Không cung cấp thông tin phiếu bảo hành hoặc không còn phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm không còn tem bảo hành chống tháo.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin sản phẩm, ngày mua, người mua, không có con dấu và chữ ký của công ty TNHH XNK TOMATE VIET NAM.