Tổng đài CSKH:
Hochiminh City, June 17, 2017: Launching new sub-brand: G-HOME by Tomate
Tomate Electrodomésticos Spain and Song Son Co., LTD (Vietnam) signed an agreement to launch its new sub-brand of Tomate: G-HOME by Tomate under a new model of induction cooking products. The company said the sub-brand will act as an incubating center of innovation for new technologies, business models and partnerships in order to define future induction cooking solutions for the fast growing market in Vietnam. The first products developed under G-HOME’s brand will premiere at the beginning of August 2017 for Vietnam market.
Javier Alonso Gaciar – Director of Induction cooking department of Tomate Electrodomésticos stated that : “G-HOME as a new, separated vertical will operate in the first step of reducing cost by combination induction technology of Tomate Spain and NEG Nippon Glass Japan. The sub-brand G-HOME will also act as an open platform to get access to trends, innovations and solutions, for the design of exciting future products and services. “G-HOME will using the same high-tech induction cooking technology as TOMATE, which will be leveraged by Tomate Electrodomésticos to support, and OEM concept under world leading induction cooking technology of Copreci & Eika (Spain) together with high standard glass top NEG (Nippon Electric Glass – Japan).
In the statement of both companies elaborated that:” The success of our sub-brand G-HOME is measured by our vision and depends on our ability to deliver on our comprehensive strategies of delivering the benefit to our customers by reduce cost but keeping the high-end quality and services for our customers and end users,” Juan Bautista Sukia, Managing Director and Chief Executive Officer, Tomate Electrodomestico was quoted as saying in the statement. “To secure our future in a rapidly changing of technology and environment, the advanced European high-tech induction with Japan glass top is of utmost importance in G-HOME brands.
The introduction of G-HOME will help us to co-design Vietnam market of induction cooking footprint by taking high quality high-technology and cost reducing concepts to meet the need of all vietnamese cooking lovers.”
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 6 năm 2017: Ra mắt thương hiệu mới: G-HOME
Tomate Electrodomésticos, Tập Đoàn nổi tiếng của Tây Ban Nha chuyên về thiết bị nhà bếp và Công Ty TNHH Song Sơn của Việt Nam vừa ký kết một Thoả thuận Hợp tác cho chiến lược phát triển thị trường tại Viêt Nam. Trong đó, chương trình đầu tiên là cho ra mắt Thương Hiệu Bếp Điện Từ Cao Cấp G-HOME, một thương hiệu con của thương hiệu đã nổi tiếng TOMATE.
Hai đối tác cùng cho biết Thương Hiệu Bếp Điện Từ Cao Cấp G-HOME là khởi đầu chiến lược hợp tác toàn diện giữa hai bên bao gồm chiến lược đổi mới công nghệ, đổi mới mô hình kinh doanh và nâng tầm quan hệ đối tác nhằm đưa ra các giải pháp về sản phẩm thiết bị nhà bếp trong tương lai cho thị trường Việt Nam, thị trường được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng cao cho sản phẩm thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm đầu tiên được phát triển dưới thương hiệu G-HOME sẽ được ra mắt khách hàng Viêt Nam vào đầu tháng 8 năm 2017.
Ông Javier Alonso Garcia – Giám đốc ngành hàng bếp điện từ của Tập Đoàn Tomate Electrodomésticos cho biết: “G-HOME là một thương hiệu mới, được nghiên cứu toàn diện về mặt công nghệ kỹ thuật, nhu cầu, thị hiếu và giá cả phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam. G-HOME hứa hẹn sẽ là một sản phẩm ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam cả về mặt chất lượng, thẩm mỹ và giá thành hợp lý nhất. G-HOME sử dụng công nghệ cao trong ngành thiết bị nhà bếp tương tự như sản phẩm thương hiệu TOMATE Tây Ban Nha. Sản phẩm được Tomate Electrodénericos hỗ trợ về mặt thiết kế và kỹ thuật. Các bộ phận sản phẩm được đặt hàng dưới hình thức OEM từ các nhà sản xuất bếp điện từ hàng đâu thế giới, như Copreci & Eika (Tây Ban Nha), E.G.O (CHLB Đức) và Nippon Electric Glass (Nhật Bản, chuyên về kính cho mặt bếp). Với những tiêu chí quan trọng nói trên, thương hiệu G-HOME được tin tưởng sẽ góp phần xây dựng xu hướng sử dụng bếp điện từ của người tiêu dùng Việt Nam từ thành thị đến nông thôn.”
Ông Juan Bautista Sukia, Giám đốc điều hành của Tomate Electrodomésticos cho biết trong bản tuyên bố: “Thành công được kỳ vọng của G-HOME có cơ sở từ tầm nhìn của chúng tôi về xu hướng sử dụng bếp điện từ của người tiêu dùng Việt Nam. Từ tầm nhìn đó, chúng tôi xây dựng nên một chiến lược toàn diện nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, minh chứng cụ thể bằng cách chi phí được giảm nhưng sản phẩm vẫn giữ được chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi thỏa đáng nhất cho người tiêu dùng. Thương Hiệu Bếp Điện Từ Cao Cấp G-HOME và tất cả các sản phẩm tương lai của chúng tôi sẽ là thành quả một bước tiến quan trọng trong việc kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ của châu Âu và Nhật Bản, cùng với việc nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế tại Việt Nam của Đối tác chiến lược của chúng tôi tại Việt Nam là Công ty TNHH SONG SƠN.
Việc giới thiệu thương hiệu và ra mắt Thương Hiệu Bếp Điện Từ Cao Cấp G-HOME tại thị trường Việt Nam sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của những người nội trợ yêu mến chúng tôi tại Việt Nam.“